Giao diện tối Nite

Header Ads

[Share] PSD ẢNH BÌA BACKGROUND PORNHUB - VERSATILE BL

Mình là Linh , chào mừng các bạn đến với bài viết mới của mình.


hàn thuyên:

Mình vô lý do chính luôn nhé ! Chả là sau 4 tháng quay trở lại với blog thì mình cảm thấy hơi tự ti so với các blog khác mới thành lập. Thật tình thì mình chả còn gì về kiến thức blog để chia sẻ nữa , có vẻ quá nhiều bạn tài năng và có duyên với IT.  Thế nên , việc này cũng khiến cho mình có phần chán nản. Song , kiến thức thiết kế của mình có vẻ vẫn chưa già với các bạn đâu ha 😂. Nên trên đôi dòng tâm sự này , mình muốn các bạn tôn trọng những cái " idea design " của mình nói riêng và của hàng chục blog khác nói chung. Vì thực sự cũng có nhiều người như mình vậy á 😂. 

Sau những lời nói ngủn nghỉn ở trên , mình mong các bạn không sử dụng chất xám của người khác với mục đích thương mai , hay mưu lợi cho bản thân nha. Đó là người xấu áááááá 😒

Share PSD:

Hì hì , nếu đọc xong mấy lời xàm lìn của mình rồi thì trước hết mình xin cảm ơn các bạn nha. Còn sau đây , mình xin phép được ra mắt PSD Bìa PornHub mà mình mới vừa làm xong luôn. Nếu chưa biết pornhub là gì thì bạn có thể search Google nhaaa. Ở dưới là demo nèèèèè :

demo


Và sau cùng là File PSD:
BLDesigner_Porhub.PSD
 File Size 509KB

Vẫn đậm chất BoughLink nhaaa ! Mình không sử dụng bất kỳ link rút gọn nào nhằm bảo đảm trải nghiệm của bạn được tốt nhất ( đối với mình càng nhanh gọn càng tốt ) 

Facebook comments

Bình Luận (3):