Giao diện tối Nite

Header Ads

Share Khung Contact - Góp Ý " có vẻ " độc đáo.

Tại sao Title mình lại để cụm từ " có vẻ " ? Đơn giản là mình không muốn nói quá ( hay còn gọi là phóng đại sự việc.) giống như ai kia =)) .Và dạo này cũng không biết làm gì share cho các bạn nên mình mạo muội mượn của anh Tiến Đức Blog vậy.. Ok không hàn huyên nữa, bắt đầu nào.


  • Action:

Các bạn chỉ cần copy đoạn Code này và sau đó bỏ vào nơi mà bạn muốn là được.
<style>
.colorbox{overflow:hidden;position:relative;margin:0px 0 15px;transition:box-shadow .25s;border-radius:2px;color:#fff;padding:20px;font-size:14px}
.colorbox.green{background:linear-gradient(45deg,#4787ed,#4ecfec)}
.text-contact{padding-left:110px;font-size:16px}
.contactico{display:block;font-size:45px;border:4px double #eee;float:left;width:100px;height:100px;text-align:center;line-height:100px;    margin-right:19px;border-radius:50%}
.anim{animation:jiggle 2s ease-in infinite}
@keyframes jiggle {
48%,62%{transform:scale(1.0,1.0)}
50%{transform:scale(1.1,0.9)}
56%{transform:scale(0.9,1.1) translate(0,-5px)}
59%{transform:scale(1.0,1.0) translate(0,-3px)}
}
</style>
<div class='colorbox green'>
<div class='contactico'>
<i aria-hidden='true' class='fa fa-envelope-open anim'></i></div>
<div class='text-contact'>
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !<br/>
- Mọi chi tiết xin liên hệ:<br/>
&#8226; Email: tienducblog.vn@gmail.com<br/>
&#8226; Facebook: Fb.com/TienDucCEO
</div>
</div>
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...
Ok , chỉ nhiêu đó thôi là các bạn đã có một Khung contact cho mình rồi !
Bonus: Mình RIP nhưng vẫn tôn trọng tác giả. Chứ không giống như ai kia nhé ❤️ Và post này mình viết lúc đang đại tiện nên văn chương còn hơi lủng củng.

                                                                                                                                                             Source-code: Star Trường

Facebook comments

0 Bình luận