Giao diện tối Nite

Header Ads

[ Review ] Dịch Vụ Facebook Uy Tín - Nguyễn Chí Tài.

Facebook ngày nay cũng không còn quá xa lạ đối với mọi người trên Toàn thế giới. Và với các bạn cũng vậy , nó là một thứ gì đó không thể thiếu rồi , nhỉ ? Song , trong việc sử dụng Facebook , các bạn sẽ không tránh khỏi những trường hợp " report hoặc bị report ". Đơn giản là vì bạn sẽ gặp rất nhiều người khó chịu , giả mạo bạn hoặc không tôn trọng quyền riêng tư mà Facebook vốn rất đề cao việc đó. Đó cũng là lý do mà mình viết bài Review này.Vấn đề chính là làm sao để Report hoặc làm sao để triệt giảm tình trạng bị report và unlock account khi bị report ? Nào ! cùng tham khảo từng vấn đề nhé !

#1 About Nguyễn Chí Tài

Họ và Tên : Nguyễn Chí Tài
Ngày sinh : 10-12-2004
Nghề nghiệp : Support Facebook Online 
Hàn huyên: Tài sinh ra và lớn lên tại Quân Tân Bình , TP.HCM. Bố Tài mất từ lúc Tài lên ba , mẹ thì đi phụ hồ nuôi anh em tài lớn lên trong khó nhọc. Lên năm 12 tuổi , Tài đã tỏ ra rất giỏi về Công Nghệ Thông Tin và tìm tòi những thủ thuật Facebook đơn giản.Nhờ sự cần cù , miệt mài , Tài đã thành công và được Mark Zuckerberg chiêu mộ làm em nuôi và giúp em kiếm mối làm ăn từ đó!

#2 Dịch Vụ Reported - Unlock:

Em có nghị lực và sống theo chủ nghĩa Mac - Lênin nên em cực kỳ uy tín . Các bạn có thể tìm hiểu về độ uy tín của em Tài trong phần Contact bên dưới. Còn giá cả thì phải khẳng định rằng rất rẻ , các bạn có thể liên hệ để thương lượng với em Tài qua phần contact nhé.

#3 Mua bán Viplike - Sub:

Bạn nghĩ rằng bán hàng Online đơn giản là up hình ảnh sản phẩm lên và sẽ có người gọi cho bạn mua hàng ? 
❎ ĐÓ LÀ MỘT SAI LẦM NGHIÊM TRỌNG ! ❎
⚡ Fanpage bạn không có lượng LIKE đông đảo thì ai sẽ thấy được sản phẩm của bạn? 
⚡ Một bài viết chỉ có 1 2 like thì ai tin sản phẩm của bạn? 
⚡ Một sản phẩm không có Feedback thì ai dám mua sản phẩm của bạn? 
🔰 Hãy đặt mình vào vị trí của người mua hàng bạn sẽ biết mình cần gì.
Đúng vậy , đó một trong những quảng cáo Viplike của Nguyễn Chí Tài, ngắn gọn nhưng tinh tế.Hàng chục người đã tin dùng , còn bạn ? Tôi chắc rằng Tài sẽ đưa ra nhiều mức giá hữu nghị nhất và kèm theo nhiều ưu đãi , bảo hành khiến cho những người tiếp xúc không thể không thử.

bảng giá viplike và còn tặng cả vipcomment

Sau cùng , mình cũng xin cảm ơn các bạn đã bỏ phí 5p cuộc đời của bạn để đọc post này ! 
Contact

Facebook comments

Bình Luận (2):