Giao diện tối Nite

Header Ads

PSD PROFILE KHÁ NGON VỪA CREATED

Tại sao Title mình lại bảo rằng " Khá Ngon " ? Bởi vì mình đã không sử dụng Photoshop trong một khoảng thời gian không dài , nhưng đủ lâu để cho một newbie designer như mình quên tất . Đó là 2 tháng mình ôn thi Học Kỳ 2 và thi chuyển cấp nên mình cực kỳ đầu tư vào các môn học và quyết tâm thi đỗ trường mơ ước . Điều đó đồng nghĩ với việc mình không có thời gian để chăm sóc bé " Bờ Lốc " của mình cũng như không thể học hỏi những STYLE mới về chuyên ngành Design được . Nên từ đó , những ý tưởng , đầu óc có phần sáng tạo của mình cũng hao hụt dần . Được hôm nay rảnh nên mình lại Run Photoshop , " Cố Gắng " nhớ lại cách sử dụng từng tool -_- .. Và Created Brain của mình vẫn chẳng thể nào hoạt động .. Chính vì vậy , PSD Profile mình đang chia sẻ với các bạn đây có phần hơi xấu và nhạt , đó cũng là câu trả lời cho câu hỏi mình đặt ra ở đầu bài . Hàn thuyên như vậy cũng đủ rồi ( có khi các bạn còn chả thèm đọc đôi lời tâm sự của mình đâu -_- ) nên chúng ra sẽ vào vấn đề chính nhé ! ^.^

Okay , và tấm ảnh ở trên cũng là Demo nhé , mọi chi tiết , góp ý , thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình qua blogger nha ! Lưu ý rằng mình không sử dụng link rút gọn để kiếm thêm lợi nhuận nhé , vì trải nghiệm , tâm lý và thời gian của các bạn !

Facebook comments

0 Bình luận