Giao diện tối Nite

Header Ads

Những Cỗ Xe Tăng vấp ngã trước Thần Sâm

 Từ khi World Cup ( WC ) khai mạc thì có khá nhiều người kỳ vọng rằng nhà đương kim vô địch sẽ tạo cho chúng ta nhiều trận cầu hấp dẫn . Tuy nhiên , sau 2 vòng bảng thì có lẽ những kỳ vọng đó có khá nhiều dư luận nghi ngờ. Điều đó đã được khẳng định sau trận cầu tối qua , trận
cầu mà có lẽ sẽ trở thành nỗi ám ảnh của nước Đức nói chung và đội tuyển Đức nói riêng.

  • Về Đội Tuyển Đức

Đêm qua lúc 21:00 , có 2 cặp đấu, Mexico - Thụy Điển và Đức - Hàn Quốc , đa số mọi người đều để mắt đến trận Đức - Hàn Quốc hơn và hy vọng đội tuyển Đức sẽ vùi dập Hàn Quốc và bước vào vòng 1/8. Tuy nhiên , với chiến thuật của HLV Joachim Loew ở mùa WC2018 này thì khó có thể thực hiện được mục đích vốn dĩ rất đơn giản này. Đội hình Đức được đánh giá cao hơn Hàn Quốc gấp chục lần , thế nhưng thực tế lại không như vậy. Sau khi nghe tin Mexico "nhường chân" cho Thụy Điển ghi bàn thì HLV Trưởng Joachim Loew lại bức tốc rút các hậu vệ và tăng cường các tiền đạo , trung vệ vào sân để thế trận có phần nào áp đảo hơn. Điều này theo tôi hoàn toàn không hợp lý , vì như vậy sẽ khiến cho các tiền đạo mất vị trí , đồng nghĩa với việc không phát huy hết khả năng của mình. Đó là một trong những lý do nhỏ nhặt dẫn đến bàn thua của Đức.

HLV Joachim Loew không còn gì bào chữa cho tuyển Đức.

  • Còn Về Hàn Quốc Thì sao ?

HLV Shin Tae-yong của Hàn Quốc mừng run: “Tôi có cảm xúc lẫn lộn về việc Hàn Quốc đánh bại Đức. Thực sự tôi có hơi chút trống rỗng, mặc dù rất hạnh phúc với việc các học trò qua mặt nhà vô địch World Cup 2014”. HLV Shin Tae-yong còn tâm sự: “Lúc này tôi cảm thấy tuyệt vời vì chiến thắng tuyển Đức nhưng đồng thời cũng có cảm giác hụt hẫng khi chúng tôi không còn ra sân ở World Cup 2018."
Cú sút của Kim.Young-gwon đã dập tắt niềm hy vọng của Đức.

Son Heung-min thoải mái đưa bóng vào khung thành của Đức.

  • Một Số Niềm Vui Nho Nhỏ Của Kẻ Thất Bại - Neuer

Neuer - Thủ thành người Đức đã thi đấu như một " Hậu Môn " ( Hậu Vệ - Thủ Môn ) và tiếp đến là hình ảnh anh dâng lên như một tiền đạo cấm. Anh đã khá nổi tiếng với tính cách hiếu động kèm theo sự linh hoạt trong bóng đá. Hình ảnh anh dâng lên làm tiền đạo cấm ở vùng cấm địa đội tuyển Hàn Quốc trong những phút bù giờ của Times2 trông rất hài hước và đó cũng là nguyên nhân dẫn đến bàn thua thứ 2 của đội tuyển Đức...
Cuối cùng , Đức ra về với Hạng 4 của bảng F..

                                                                                                             Post này là do mình tự viết 95%và ảnh mình sưu tầm . Ahihi !
                                                                                                            Ghi nguồn giúp mình nha !

Facebook comments

0 Bình luận