Giao diện tối Nite

Header Ads

[ Thông Báo ] Huy Hoàng IT nghỉ blog một thời gian .

[ Huy Hoàng IT tạm nghỉ blogger ]


Chào các độc giả , hẳn trong giới blogger các bạn có biết với Huy Hoàng IT . Và cũng như Title mình viết ở trên , hôm nay anh Hoàng đã thông báo với mình rằng anh ấy sẽ nghỉ Blog và thời gian comeback thì hơi lâu , khoảng 3 - 4 tuần . Một một trong những lý do mình khá bất ngờ và hơi vô duyên là nhà cung cấp domain cho blog anh ta gặp sự cố và đang bồi thường cho anh . Nhưng ... nguyên nhân chính khiến anh ấy nghỉ Blog là anh ấy đang nhập viện để chạy chữa một căn bệnh mà mình không thể tiết lộ . Và anh ấy cũng có nói , rằng anh sẽ không online trong một thời gian khá dài nên các blogger nào thấy việc đặt liên kết của anh ảnh hưởng đến sự phát triển blog của họ thì có thể gỡ bỏ , còn một số khác nếu có lòng thì cứ để nguyên liên kết như vậy.

Cũng đã 23h rồi nên mình cũng xin được chấm bút tại đây . Thay mặt Huy Hoàng cảm ơn các bạn đã bỏ chút ít thời gian để đọc thông báo này . Mình chắc nó sẽ quan trọng đối với vài bạn và cũng sẽ có những trái chiều . Và mình cũng xin được thay mặt anh em Blogger gửi đến anh lời chúc sức khỏe nhé !

Facebook comments

0 Bình luận