Giao diện tối Nite

Header Ads

CÁCH BẬT KHIÊN AVATAR FACEBOOK [ PART 2 ]

Xin chào các bạn , dạo này bận học quá nên mình chẳng có thời gian để chăm sóc cho Blog của mình . Hôm nay nhân ngày rảnh rỗi , mình xin chia sẻ một thủ thuật Bật Khiên Avatar Facebook cho account Facebook mà bạn muốn nhé !
Trong lần trước , mình cũng đã chia sẻ một thủ thuật tương tự , nhưng nghe nói đã bị Facebook fixed , nên anh Chí Lâm bên J2TeaM Community đã có phương pháp giúp mọi người tiếp tục cập nhật khiên cho avatar cho mình . Mình xin đề ra các bước thực hiện :

Các Bước thực hiện :

 BƯỚC 1: Các bạn vào trang các nhân của mình , dùng thao tác CTRL + U để view-source . Sau đó , các bạn lại dùng thao tác như lần trước , đó là CRTL + F và tìm đoạn EAAAA và coppy toàn bộ token . TÌm hiểu về token tại đây .

BƯỚC 2 : Các bạn truy cập vào link mới này , dán token bạn vừa lấy được vào ô nhập token vào đây và click bật khiên. F5 wall Facebook để hưởng thụ thành quả.



Chỉ với vài bước cơ bản mà bạn đã có thể tạo ra được một lớp bảo vệ cho Account Facebook rồi . Chúc các bạn thành công !

Facebook comments

0 Bình luận