Giao diện tối Nite

Header Ads

TÂM SỰ CỦA MỘT THẰNG NGU HÓA



NGU HÓA THÌ NHƯ THẾ NÀO ?


1. Hồi lớp 9 tao đánh rơi cái bút, tao cúi xuống nhặt, và rồi tao mất gốc Hóa.

2. Đó là khi người ta nhìn là có thể viết được phản ứng, còn mình phải học thuộc.

3. H2O là nước, Cu là đồng, H là Hidro, O là oxi, C là cacbon, Ag là bạc. Đó là tất cả những gì t biết về hóa.

4. Đến giờ tao vẫn không hiểu trộn 1 đống thứ xong bắt tìm tên từng thứ để làm cái quần gì. Ngày xưa đến môn hóa mà mỗi khi đọc đề tao chỉ biết tính xong số mol là đã cảm thấy như thay đổi lịch sử cả nhân loại cmnr.

5. Là khi bạn làm cái qq gì cũng nghĩ đến nó và giáo viên môn đó. Là khi bạn xoắn cả não khi não khi bị gọi lên bảng giải bài tập và hì hục cầu cứu mọi đứa trong lớp. Là khi bạn nhìn cái công thức đơn giản mà cũng thấy khó khăn. Ối nỗi ám ảnh của đời tao.

6. Ngay quả ktra 15p hoá 10 câu 10 điểm và không đúng câu nào. Phút cuối hỏi được 1 câu nên sửa lại kịp và được 1đ. Quả chốt hoá lớp 12.

7. Sau 2 tháng nghỉ học thì tụi bạn t tranh luận nhau bài tập hóa vô cơ và hữu cơ, trong khi t còn đ biết sự khác nhau giữa chúng nó, t thậm chí phải mất 7s để xác định Zn là chất gì.

8. Là khi kiểm tra ngồi đợi chép ,là khi cô giáo biết thừa mù tịt hóa và cố tình gọi lên bảng bài dễ nhất quyển sgk cũng không làm được, là mỗi khi lên bảng phải mang sgk kín mặt chữ, là khi đến h ôn tập ktra là tự động ngồi ra đầu bàn, là khi chúng bạn tranh luận về hóa thì mình như đg nghe tiếng ngoài hành tinh,.....

9. Là khi thi hóa không buồn làm cũng chả buồn quan tâm được bao nhiêu điểm -…-

10. Cũng thường thôi. Khi bạn là con theo xã hội duy nhất trong team còn lại là dân chuyên hóa. Bạn thấy fine mỗi lần hội ce than phiền về bài tập nâng cao trong khi bài tập trong sách giáo khoa bạn chưa biết làm. Tôi quên mất là còn có 1 con bạn đi thi HSG Hóa.

11. Là khi trường mở lớp phụ đạo hoá mà lúc nào cũng có mặt mình.

12. Cô giáo chủ nhiệm dạy Hóa học. Mỗi lần đến tiết hóa nghe cô nói: "Nào 3/4/5 bạn lên bảng nào" con tim em lại rung lên từng nhịp.

13. Là đi thi bỏ toàn bộ phần tự luận và lụi toàn bộ phần trắc nghiệm. Bạn chấm phần trắc nghiệm thấy thương nên sửa bài hộ. Từ lần sau tự giác để trắng luôn phần trắc nghiệm để bạn chấm điểm viết đáp án cho.

14. Đó chính là cảm giác khi đứa giỏi hóa nói "Trời má điểm trung bình tao có 9,8 à.

15. Thì cũng giống như ngu Lí thôi . Toàn để ống nghiệm linh tinh, xong làm mất nhãn rồi bắt người khác phải đi tìm tên. Mệt mỏi vc :)))

16. Là khi thầy hỏi nhôm có tác dụng với nước ở nhiệt độ thường không. Trả lời với niềm tự tin mãnh liệt "cóoooo" Đến giờ tao vẫn k biết vì sao bọn lớp cười rụ :))))
- Tao cũng đ biết là gì=)))) buồn cười ở đâu

17. Đó là khi buồn ngủ lắm nhưng ngồi ngay bàn đầu mà k lgi được=))) ngta hc Hóa học đc các phản ứng còn mình hc được tính kiên nhẫn =)))

18. Bạn trai của tôi đi lừa một con bé không biết gì về hoá là có thể thử thai bằng giấy đo pH bằng cách ngậm. Và thế là nó cho vào mồm ngậm thật=)))))). Quân lừa gạttttt=))))

19. Cứ trộn mấy thứ lại với nhau rồi bắt tìm ra... Học sinh chứ có phải Tấm đâu mà cứ như kiểu trộn thóc với gạo rồi bắt nhặt...

20. Nhận định mọi chất bằng cách ngửi.

21. là nghe một chứ tiếng nào đó không thuộc thế giới của mình, mỗi lần cô gọi lên bảng làm bài trong SGK y như rằng một đám trong tổ hợp sức lên mạng tra chép đáp án, đi thi kiểm tra cũng chỉ biết trông chờ bạn ngồi cạnh, dù có học thuộc phương trình nhưng vẫn không biết giải.

22. Trong tiết hóa mọi người học còn mị thì ngồi tính tbm sau đó ngẫm về cuộc đời đầy sóng gió

23. Là khi ktra thì chép chục cái pthh trúng phương trình nào là rú như trúng số đặc biệt vậy =))

24. Đứa ngu hóa là đứa sẽ nghĩ rằng H20 và NH3 (tên dân gian là nước và nước tiểu) là y như nhau chỉ khác mùi.
P/s: Đừng xem edit vì t cũng chỉ là 1 con ngu hóa nhớ nhầm 1 chút

25. Thì hoàn cảnh xô đẩy theo ban A1.

26. Đó là khi cô giáo đọc đề là clohidric cũng ghi vào vở là clohidric mà ko phải là kí hiệu HCl gì đó, vì cái tgian để nghĩ ra kí hiệu ấy đ nhanh bằng ghi phiên âm.

27. Tao cứ thấy những phương trình đều được viết bằng tiếng ngoài hành tinh =))

28. Ôi đm là bài méo nào cũng đâm đầu vào tính số mol đầu tiên, sau đó là....méo có sau đó nữa ..

29. Ngắn gọn thôi. Lên đại học vào cái ngành có 2 môn hóa , trượt cả 2, học 3 lần chưa qua.... thôi không nói nhiều đi học hóa đây lần 4 rồi.

30. Cần tìm một người dễ thương giỏi hoá kèm mình.
Hứa sẽ học chăm chỉ.

Facebook comments

0 Bình luận