Giao diện tối Nite

Header Ads

TUT REPORT MẠO DANH 808 - 2018

Hey Yo Yo ! Chào mừng các bạn quay lại Blog của mình . Dạo gần đây mình có một số chuyện cần giải quyết nên ít time viết bài cho các bạn . Được mội hôm nay rảnh , mình xin mạo muội viết một bài hướng dẫn các bạn REPORT MẠO DANH 808 ! Mình xin vào luôn vấn đề !

Như các bạn đã biết , Facebook là một Mạng Xã Hội để các bạn giải trí , ngoại giao , kiếm lợi nhuận ... v.v . Đến cuối năm 2017 , Facebook là một trong những Mạng Xã Hội hàng đầu được mọi người ưa chuộng với tổng lượt truy cập mỗi ngày bình quân trên 3.5 tỉ người - một con số khá lớn . Vì vậy , khi sử dụng Facebook , các bạn sẽ rất thích mọi người , tuy nhiên , sẽ không ngoại lệ trường hợp các bạn sẽ có những người rất " mến " !
Đó là lý do hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn Report để triệt tiêu những thành phần mà bạn không ưa !

 > Bước 1: Fake 1 CMND (theo thông tin victim, fake càng chuẩn thì RIP càng chất)

> Bước 2: Fake IP Hà Lan - Ngôn ngữ: Vương Quốc Anh (UK)

> Bước 3: Login vào nick của mình ( nhớ là nick phải có mail). Tiếp theo vào link: tại đây (và chọn ô theo thứ tự 3->2->1) và điền info.
Thần chú: Hello Facebook
I’m one of the developers of Facebook into account the hidden administrative order
Ensure that the work of the users found that the account is contrary to the standards and laws Facebook
I hope that the withdrawal of the account or confirm his identity because it is contrary to the laws and standards with Facebook
Greetings one of the developers of the new French Facebook
 Xong gửi sẽ ra link hỗ trợ (case)

> Bước 4: Chờ 5-20phút Facebook Rep Thì ÚP lại CMND Kháng:
Thần Chú như sau:
Full Name: Tên Victim
ID: Id Victim@facebook.com
URL: Url Victim
Hello Facebook
I’m one of the developers of Facebook into account the hidden administrative order
Ensure that the work of the users found that the account is contrary to the standards and laws Facebook
I hope that the withdrawal of the account or confirm his identity because it is contrary to the laws and standards with Facebook
Greetings one of the developers of the new French Facebook

LỜI KẾT:

- Úp cả cmnd mình đã fake úp lên .
Sau đó qua wall victim báo cáo đủ 10 noti <3 Rồi hóng !
Lưu ý : Lưu lại link hỗ trợ nhé . Nếu nạn nhân thuê người kéo nick về, thì mình chỉ cần Fake lại ip Hà Lan rồi vào case rep như trên và úp cmnd là die tiếp =)) 
~ The End ~

                                                                                   

                                                                                      TUT này mình lượm lặt từ anh Nhân nhé !


Facebook comments

0 Bình luận