Giao diện tối Nite

Header Ads

CÁCH KIẾM TIỀN THỤ ĐỘNG BẰNG CIVI.VN

Các bạn đang sử dụng Blog ? Các bạn đang tập làm một MMO ? Những các kiếm tiền trên Top Google kia quá khó hiểu ? Đó là lý do mà mình viết bài này . Nhân ngày sinh nhật Crush mình , mình xin được phép chia sẻ cho các bạn một trong những thủ thuật kiếm tiền trên blogger đang HOT . Mình xin vào thẳng vấn đề luôn nhé !


Các Bước Tiến Hành :

1. Các bạn truy cập vào link này : Civi.vn
Sau đó các bạn click vào mục ĐĂNG KÝ NGAY


Điền hết hông tin vào bảng hiển thị đó !

2. Xong rồi , các bạn điền :

TÊN WEBSITE CỦA BẠN
LINK WEBSITE CỦA BẠN
CHỌN DANH MỤC ( Chọn gì cũng được hết nhé ! )
MÔ TẢ VÀ NÉT VỀ WEBSITE
RỒI CLICK ĐĂNG KÝ NHÉ !

3. Sau đó các bạn vào link này để lấy mã rồi treo vào website của mình nhé !


4. Kế tiếp , các bạn vào mục LẤY MÃ

rồi chọn Banner có trong List .

Sau đó LẤY MÃ </> nhé

Tiếp đến , các bạn vào trang BỐ CỤC của BLOGGER .
Thêm mã đó vào mục HTML/Javascript nhé !

 5. Bước cuối cùng này mới là bước khó nhất !!
- Các bạn pha một tách trà , tai đeo phone nghe nhạc , làm việc giả trí , học tập v.v ....
- và Hóng Tiền Về :)) Khó đúng không nào ? :)

                                                                               Chúc các bạn thành công và kiếm được nhiều tiền !


                                                                              

Facebook comments

0 Bình luận